หลักสูตร การบริการให้ได้ดั่งใจ รุ่นที่9 อบรมวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2562


ลงวันที่ 2019-08-01 ดูแล้ว 712 ครั้ง

สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การบริการให้ได้ดั่งใจ รุ่นที่ 9 อบรมวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2562 ให้กับ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ตลอดผู้สนใจทั่วไป จำนวน 17 คน ณ ห้องฝึกอบรม 503 ชั้น5 ณ อาคารวิทยบริการ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม สามารถค้นพบตนเองท่ามกลางกระแสสังคมที่สับสนในการเพิ่มสัมพันธภาพระหว่างบุคคล และองค์การ สร้างมาตรฐานบริการที่มีคุณภาพของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ด้วยตัวเจ้าหน้าที่เองเพื่อให้มี ประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด เพื่อให้บุคลากรเข้าใจในหลักการและกระบวนการจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานในหน้าที่รับผิดชอบได้ เพื่อพัฒนาให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Customer Service) และผู้ปฏิบัติงานทุกคนให้มีคุณภาพ มีความรู้ ความสามารถในด้านการให้บริการด้วยหัวใจที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า อย่างยั่งยืน

อาจารย์ผู้สอน: ดร.สุชาติ ค้าทางชล
ประสานงาน: ปรีชา หวังพิทักษ์, ธีรพงษ์ โรจนพันธ์, ณิชาภา ย้อนโคกสูง
ถ่ายภาพ: ธีรพงษ์ โรจนพันธ์
เรียบเรียง: ธีรพงษ์ โรจนพันธ์



ติดต่อหน่วยงาน

Contact Us

สำนักพัฒนาการเรียนรู้ตลอดชีวิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
เลขที่ 50 อาคารวิทยบริการ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 
โทรศัพท์ : 02 942 8820 - 9 ภายใน มก.611336-9 
โทรสาร : 02 942 8820 - 9 ต่อ 111
ติดต่อผู้ดูแลระบบ : etoku@ku.ac.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุกกี้