โครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การบริการให้ได้ดั่งใจ รุ่นที่ 7”


ลงวันที่ 2018-03-30 ดูแล้ว 1,258 ครั้ง

สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การบริการให้ได้ดั่งใจ รุ่นที่ ๗” วันที่ 26-27 มีนาคม พ.ศ. 2561 ให้กับ เป็นข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง พนักงานรัฐวิสาหกิจ และผู้สนใจทั่วไป จำนวน 10 คน ณ ห้องฝึกอบรม 503 อาคารวิทยบริการ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรม

  1. เพื่อให้บุคลากรสามารถค้นพบตนเองท่ามกลางกระแสสังคมที่สับสนในการเพิ่มสัมพันธภาพระหว่างบุคคล และองค์การ
  2. สร้างมาตรฐานบริการที่มีคุณภาพของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ด้วยตัวเจ้าหน้าที่เองเพื่อให้มี ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด
  3. เพื่อให้บุคลากรเข้าใจในหลักการและกระบวนการจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานในหน้าที่รับผิดชอบได้
  4. เพื่อพัฒนาให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Customer Service) และผู้ปฏิบัติงานทุกคนให้มีคุณภาพ มีความรู้ ความสามารถในด้านการให้บริการด้วยหัวใจที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า อย่างยั่งยืน

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...



ติดต่อหน่วยงาน

Contact Us

สำนักพัฒนาการเรียนรู้ตลอดชีวิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
เลขที่ 50 อาคารวิทยบริการ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 
โทรศัพท์ : 02 942 8820 - 9 ภายใน มก.611336-9 
โทรสาร : 02 942 8820 - 9 ต่อ 111
ติดต่อผู้ดูแลระบบ : etoku@ku.ac.th
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุกกี้