รายละเอียดวิชา: - หลักการขายแบบที่ปรึกษา
- วิธีการคัดเลือกและค้นหาลูกค้ามุ่งหวังกลุ่มเป้าหมาย
- การเตรียมตัววางแผนก่อนเข้าพบลูกค้า
- การใช้คำถามได้อย่างมืออาชีพเพื่อค้นหาความต้องการของลูกค้าและชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการทำธุรกิจ
- การโน้มน้าว
และการต่อรอง
- เรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อ
4 แบบ
- วิธีการนำเสนอและปิดการขาย
- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและระยะยาว
- สามารถรับมือกับข้อโต้แย้งด้วยวิธีการใช้คำถาม
- การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
- หัวใจการให้บริการที่ดีและรักษาลูกค้า
ผลที่จะได้รับจากการฝึกอบรม - ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพนำไปสู่การเกิดยอดขายที่ดีขึ้น
- ผู้เข้าอบรมสามารถตอบสนองความต้องการและความจำเป็นของลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้นเพื่อนำไปสู่การปิดการขาย
- ผู้เข้าอบรมสามารถวางแผนงานขาย
คัดกรองลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการบริหารจัดการงานขายได้อย่างเป็นระบบ
- ผู้เข้าอบรมมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
ตอบข้อโต้แย้ง และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่รางมีประสิทธิภาพ
- ผู้เข้าอบรมพัฒนาการดูแลลูกค้าเก่าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อยอดไปสู่งานขายได้มากขึ้น
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ - พนักงานขายระดับต้น
จนถึง ระดับกลางที่มีประสบการณ์
|