|
อาจารย์ผู้สอน: อาจารย์พชัรพล ชาญอุไร |
ค่าลงทะเบียน: 2,800 บาท |
รายละเอียดวิชา: - กิจกรรมระดมสมอง เพื่อวัดระดับความรู้ และ ความคาดหวัง
- ความสำคัญของปัญหา และ การเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
- ฝึกวิเคราะห์ Pain Point และ Segment
- แนวทางการพัฒนา บริการ และ ผลิตภัณฑ์
- หลักการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบ 4 E และ กิจกรรมระดมสมอง
- ช่องว่างของปัญหา หลุมพรางความคาดหวังและการส่งมอบ
- ฝึกวิเคราะห์ หลุมพรางปัญหา และ ออกแบบ Solutions
- สรุปกิจกรรม และ Key Learning Point
ประโยชน์ที่จะได้รับ - เข้าใจ แนวคิด ทฤษฎี และ ทักษะ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Customer Centricity เพิ่มขึ้น
- มีทักษะการค้นหา Pain Point และ สามารถนำไปใช้ได้จริง
- สามารถออกแบบ ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือ วิธีการจูงใจผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยแนวคิด Customer Centricity
- เพิ่มเติม ประสบการณ์ ความรู้ และ ทักษะการแก้ปัญหา ระหว่างผู้เข้าสัมมนาด้วยกัน และ รับแนวทางการต่อยอดจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม
- สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ และ ประสบการณ์ กับเรื่องส่วนตัว หรืองานที่รับผิดชอบได้
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ - บุคลากรที่รับผิดชอบงานด้านการขาย
- บุคลาการที่รับผิดชอบงานด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ
- เจ้าของกิจการ
- ผู้มีบทบขาทหน้าที่ในการส่งมอบบริการ
- บุคลากรในองค์กรที่มีความสนใจ โดยเฉพาะองค์กรที่มี Customer Centric เป็น Core Values
|
สมัครอบรมวิชานี้
|