โครงการพัฒนาบุคลากรภาครัฐและเอกชน
D091_03 หลักสูตรเทคนิคการมัดใจลูกค้าด้วย “Customer Centric Excellence”
อาจารย์ผู้สอน: อาจารย์พชัรพล ชาญอุไร
ค่าลงทะเบียน: 3,000 บาท
รายละเอียดวิชา:
  • กิจกรรมระดมสมอง เพื่อวัดระดับความรู้ และ ความคาดหวัง
  • ความสำคัญของปัญหา และ การเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
  • ฝึกวิเคราะห์ Pain Point และ Segment
  • แนวทางการพัฒนา บริการ และ ผลิตภัณฑ์
  • หลักการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบ 4 E และ กิจกรรมระดมสมอง
  • ช่องว่างของปัญหา หลุมพรางความคาดหวังและการส่งมอบ
  • ฝึกวิเคราะห์ หลุมพรางปัญหา และ ออกแบบ Solutions
  • สรุปกิจกรรม และ Key Learning Point
          
  ประโยชน์ที่จะได้รับ
  • เข้าใจ แนวคิด ทฤษฎี และ ทักษะ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Customer Centricity เพิ่มขึ้น  
  • มีทักษะการค้นหา Pain Point และ สามารถนำไปใช้ได้จริง  
  • สามารถออกแบบ ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือ วิธีการจูงใจผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยแนวคิด Customer Centricity
  • เพิ่มเติม ประสบการณ์ ความรู้ และ ทักษะการแก้ปัญหา ระหว่างผู้เข้าสัมมนาด้วยกัน และ รับแนวทางการต่อยอดจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม
  • สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ และ ประสบการณ์ กับเรื่องส่วนตัว หรืองานที่รับผิดชอบได้

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

  • บุคลากรที่รับผิดชอบงานด้านการขาย
  • บุคลาการที่รับผิดชอบงานด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ
  • เจ้าของกิจการ
  • ผู้มีบทบขาทหน้าที่ในการส่งมอบบริการ
  • บุคลากรในองค์กรที่มีความสนใจ โดยเฉพาะองค์กรที่มี Customer Centric เป็น Core Values

สมัครอบรมวิชานี้