โครงการพัฒนาบุคลากรภาครัฐและเอกชน
หลักสูตรกลยุทธ์การตลาดและการบริการเชิงรุก
อาจารย์ผู้สอน: รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ค่าลงทะเบียน: 4,500 บาท
รายละเอียดวิชา:
  • การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated  Marketing Communication-IMC) คืออะไร 
  • องค์ประกอบ และวัตถุประสงค์ของโปรแกรม IMC
  •  Above  the  Line  Marketing & Below  the  Line Marketing
  • ประเภทของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด
  • กลยุทธ์การโฆษณา
  • กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย
  • การทำ Marketing PR และ Event Marketing
  • การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point  of  Purchase  Display)
  • การตลาดโดยตรง (Direct  Marketing)
  • การสื่อสารนอกสถานที่ (Out ? of -  home  Media)
  • การออกแบบแผนโปรแกรม IMC
  • แนวคิดในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย CRM
  • การสร้างสัมพันธภาพแบบครบวงจร (Integrated Relationship Management; IRM )
  • เครื่องมือต่างๆในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
  • การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารายใหญ่ (Key Account  Management; KAM)
  • การบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience  Management:CEM)
  • การสร้างประสบการณ์ผ่านเหตุการณ์น่าประทับใจ (Moment of Truth; M.O.T.)
  • Workshop  และ กรณีศึกษา/สรุป และตอบข้อซักถาม
สมัครอบรมวิชานี้