|
ชื่อ - นามสกุล |
สถานะ |
1. |
|
สำรองที่นั่ง |
|
อาจารย์ผู้สอน: รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
ค่าลงทะเบียน: 4,500 บาท |
รายละเอียดวิชา: - การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated Marketing Communication-IMC) คืออะไร
- องค์ประกอบ และวัตถุประสงค์ของโปรแกรม IMC
- Above the Line Marketing & Below the Line Marketing
- ประเภทของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด
- กลยุทธ์การโฆษณา
- กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย
- การทำ Marketing PR และ Event Marketing
- การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point of Purchase Display)
- การตลาดโดยตรง (Direct Marketing)
- การสื่อสารนอกสถานที่ (Out ? of - home Media)
- การออกแบบแผนโปรแกรม IMC
- แนวคิดในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย CRM
- การสร้างสัมพันธภาพแบบครบวงจร (Integrated Relationship Management; IRM )
- เครื่องมือต่างๆในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
- การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารายใหญ่ (Key Account Management; KAM)
- การบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management:CEM)
- การสร้างประสบการณ์ผ่านเหตุการณ์น่าประทับใจ (Moment of Truth; M.O.T.)
- Workshop และ กรณีศึกษา/สรุป และตอบข้อซักถาม
|
สมัครอบรมวิชานี้
|