โครงการพัฒนาบุคลากรภาครัฐและเอกชน
หลักสูตรกลยุทธ์การตลาดและการบริการเชิงรุก
อาจารย์ผู้สอน: รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ค่าลงทะเบียน: 4,500 บาท
รายละเอียดวิชา:
  • การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated Marketing Communication-IMC) คืออะไร 

  • องค์ประกอบ และวัตถุประสงค์ของโปรแกรม IMC

  • Above  the  Line Marketing & Below  the  Line Marketing

  • ประเภทของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด

  • กลยุทธ์การโฆษณา

  • กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย

  • การทำ Marketing PR และ Event Marketing

  • การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point? of Purchase? Display)

  • การตลาดโดยตรง (Direct? Marketing)

  • การสื่อสารนอกสถานที่ (Out  of - home Media)

  • การออกแบบแผนโปรแกรม IMC

  • แนวคิดในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย CRM

  • การสร้างสัมพันธภาพแบบครบวงจร (Integrated Relationship Management; IRM )

  • เครื่องมือต่างๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

  • การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารายใหญ่ (Key Account? Management; KAM)

  • การบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience? Management:CEM)

  • การสร้างประสบการณ์ผ่านเหตุการณ์น่าประทับใจ (Moment of Truth; M.O.T.)

  • Workshop และ กรณีศึกษา/สรุป และตอบข้อซักถาม

สมัครอบรมวิชานี้