โครงการพัฒนาบุคลากรภาครัฐและเอกชน
D007_23 หลักสูตรกลยุทธการตลาดและการบริการเชิงรุก
อาจารย์ผู้สอน: รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ค่าลงทะเบียน: 4,500 บาท
รายละเอียดวิชา:
  • การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated  Marketing Communication-IMC) คืออะไร

  • องค์ประกอบ และวัตถุประสงค์ของโปรแกรม IMC 

  • Above ? the ? Line  Marketing & Below ? the ? Line Marketing 

  • ประเภทของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด 

  • กลยุทธ์การโฆษณา

  • กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย

  • การทำ Marketing PR และ Event Marketing

  • การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point  of  Purchase  Display)

  • การตลาดโดยตรง (Direct  Marketing)

  • การสื่อสารนอกสถานที่ (Out ? of -  home  Media)

  • การออกแบบแผนโปรแกรม IMC 

  • แนวคิดในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย CRM

  • การสร้างสัมพันธภาพแบบครบวงจร (Integrated Relationship Management; IRM )

  • เครื่องมือต่างๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

  • การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารายใหญ่ (Key Account  Management; KAM) 

  • การบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience  Management:CEM)

  • การสร้างประสบการณ์ผ่านเหตุการณ์น่าประทับใจ (Moment of Truth; M.O.T.) 

  •  Workshop  และ กรณีศึกษา/สรุป และตอบข้อซักถาม

สมัครอบรมวิชานี้