การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated Marketing Communication-IMC) คืออะไร ?
องค์ประกอบ และวัตถุประสงค์ของโปรแกรม IMC
Above ? the ? Line Marketing & Below ? the ? Line Marketing
ประเภทของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด
กลยุทธ์การโฆษณา
กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย
การทำ Marketing PR และ Event Marketing
การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point of Purchase Display)
การตลาดโดยตรง (Direct Marketing)
การสื่อสารนอกสถานที่ (Out ? of - home Media)
การออกแบบแผนโปรแกรม IMC
แนวคิดในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย CRM
การสร้างสัมพันธภาพแบบครบวงจร (Integrated Relationship Management; IRM )
เครื่องมือต่างๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
การสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารายใหญ่ (Key Account Management; KAM)
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management:CEM)
การสร้างประสบการณ์ผ่านเหตุการณ์น่าประทับใจ (Moment of Truth; M.O.T.)
Workshop และ กรณีศึกษา/สรุป และตอบข้อซักถาม